VEngy tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và triển khai thực hiện kế hoạch năm 2021

2021-02-03 15:17:28 - 3056 views

Ngày 29/1/2021, tại văn phòng công ty, Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật Năng lượng Việt Nam (VEngy) đã tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và triển khai thực hiện kế hoạch năm 2021. Dưới sự chủ trì của Ban Tổng giám đốc, buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng, vui tươi và đoàn kết với sự quy tụ đông đủ nhất các thành viên VEngy từ khắp mọi miền Tổ quốc về tham dự.

Ban Tổng giám đốc điều hành buổi lễ.

Nhiều thành quả nổi bật trong một năm đầy rẫy những khó khăn

Đánh giá báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020, Ông Đỗ Hải An – Tổng Giám đốc cho biết: Năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch covid-19 và thiên tai, lũ lụt nhưng được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Ban Tổng giam đốc, sự phối hợp hiệu quả giữa các phòng ban và những nỗ lực không biết mệt mỏi, không quản khó khăn, gian khổ của anh, chị, em cán bộ nhân viên, VEngy đã hoàn thành đạt và vượt nhiều mục tiêu quan trọng. Đặc biệt, đây là năm đầu tiên VEngy đạt mốc doanh thu 1100 tỷ đồng. Đồng thời, công ty cũng đã đầu tư và hoàn thành được một số các dự án năng lượng tái tạo đáng chú ý.

Bên cạnh những thành tựu nổi bật đã đạt được, năm 2020 cũng ghi nhận công tác quản lý, triển khai công việc của một số phòng ban, bộ phận trong VEngy vẫn còn những mặt hạn chế cần được rút kinh nghiệm, khắc phục. Một số cán bộ phụ trách dự án, phụ trách công trường còn bị động, chưa quyết liệt; công tác chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán còn thiếu sót, chậm trễ, khả năng nhận định, dự báo thị trường chưa sát,… Ngay trong buổi lễ, các quản lý phòng ban nêu ra nhiều giải pháp phù hợp để khắc phục những tồn tại, phát huy tối đa sức mạnh của tập thể VEngy, hướng tới những mục tiêu lớn hơn nữa trong năm 2021.

Một phần không thể thiếu trong buổi lễ tổng kết đó là các hạng mục khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhất của VEngy sau một năm vượt khó để gặt hái được những thành công.

Ban Tổng giám đốc khen thưởng 16 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2020.

Ban Tổng giám đốc trao tặng danh hiệu tập thể có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2020.

Ban Tổng giám đốc trao thưởng doanh số cho phòng Dự án.

Ban Tổng giám đốc trao thưởng doanh số cho phòng Kinh doanh.

Ban Tổng giám đốc trao thưởng cho phòng Kỹ thuật.

Ban Tổng giám đốc trao thưởng cho đại diện phòng Thí nghiệm.

Như một bản nhạc có nốt thăng, nốt trầm, hành trình 14 năm thành lập và phát triển của VEngy không phải thời điểm nào cũng màu hồng, đã có nhiều người đến, người đi vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, cũng có những người dành cả tuổi thanh xuân của mình gắn bó và cống hiến cho sự lớn mạnh không ngừng của VEngy. Nhân dịp tổng kết năm nay, VEngy cũng đã có những phần quà tưởng thưởng xứng đáng, tri ân các cán bộ, nhân viên có thành tích gắn bó 10 năm và 11 năm với công ty.

Ban Tổng Giám đốc tri ân các cán bộ, nhân viên có thành tích 10 năm và 11 năm cống hiến.

VEngy với năm 2021: Đoàn kết, đổi mới sáng tạo và khát vọng phát triển

Tại buổi lễ, Ban Tổng giám đốc, các cán bộ chủ chốt của VEngy đã trao đổi, thảo luận, đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm cho năm tới. Theo đó, đồng thuận khẳng định năm 2020, tập thể cán bộ nhân viên VEngy đã nỗ lực, quyết tâm, trách nhiệm và đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức từ dịch bệnh covid-19, thiên tai, lũ lụt gây ra. Tiếp tục phát huy tinh thần đó, năm 2021, toàn bộ các cán bộ, nhân viên VEngy sẽ tập trung thực hiện quyết liệt, bám sát theo đường lối, chủ trương của Ban lãnh đạo công ty. Đảm bảo vừa phòng chống tốt dịch bệnh covid-19, vừa phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh. Tăng cường đào tạo, kiểm tra, kiểm soát công tác triển khai công việc; tăng cường trao đổi thông tin, phối hợp giữa các phòng ban, bộ phận; hoàn thiện các quy trình, kiện toàn nhân sự các bộ phận đảm bảo sẵn sàng đáp ứng sản xuất; …

Buổi lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và triển khai thực hiện kế hoạch năm 2021 đã diễn ra ấm cúng, vui vẻ và an toàn. Theo kế hoạch, sau buổi lễ này, VEngy sẽ có một buổi Gala Tiệc tất niên cuối năm tại khách sạn Mường Thanh Hà Nội. Mặc dù đã chuẩn bị hết sức công phu, chu đáo cho buổi Gala Tiệc tất niên cuối năm, nhưng vì đại dịch covid-19 bất ngờ bùng phát mạnh trở lại và có nhiều diễn biến phức tạp tại các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội,… nên VEngy đã phải hủy bỏ chương trình để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.

Bước sang năm 2021, dù còn nhiều khó khăn và thách thức, nhưng VEngy tin rằng với quyết tâm, sự đồng sức đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, anh chị em công ty, cùng với sự tin tưởng, hỗ trợ của những người bạn, bạn hàng và các đối tác, sẽ đưa VEngy lên một tầm cao mới.

Ảnh: Đội công tác

Nội dung: Xuân Trang

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top