Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2019

2019-01-08 21:41:45 - 2383 views

    Công ty Cổ phần thương mà và kỹ thuật năng lượng Việt Nam (VEngy) được thành lập tháng 9/2007 với hoạt động kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực Thí nghiệm điện. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, cùng với xu hướng phát triển của kinh tế xã hội Việt Nam nói chung và ngành điện nói riêng, VEngy cũng đã từng bước thay đổi để phù hợp hơn với yêu cầu của đối tác khách hàng. Lĩnh vực hoạt động đã không còn gói gọn trong công tác thí nghiệm hiệu chỉnh thiết bị điện từ 0,4kV đến 500kV nữa mà chúng tôi đã và đang có chỗ đứng, thương hiệu của riêng mình trong các lĩnh vực "Thi công cơ điện" "Cung cấp thiết bị điện, giải pháp điều khiển trạm biến áp, Scada" "Thiết kế, sản xuất tủ điều khiển bảo vệ".
   Trong thời khắc cuối cùng của năm cũ 2018, chuẩn bị đón chào năm mới 2019, hãy cùng VEngy nhìn lại những thành tựu chúng tôi đã đạt được trong 1 năm vừa qua:
- Về tình hình phát triển chung của công ty: Như đã nói ở trên, hiện công ty đang hoạt động trong 4 lĩnh vực chính và ở mỗi lĩnh vực đều đã đạt được những thành công nhất định, trở thành đối tác tin cậy của các đối tác khách hàng cả trong và ngoài nước. Trong năm 2018, quy mô công ty tiếp tục tăng trưởng, đạt mức hơn 100 cán bộ nhân viên, với 2 văn phòng là trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng miền Nam tại thành phố Hồ Chí Mình, một xưởng sản xuất, lắp ráp tủ điều khiển bảo vệ. Đặc biệt, văn phòng miền Nam đã dần khẳng định được năng lực của mình tại thị trường ngành điện nói chung và tại miền Nam nói riêng. Từ chỗ phải nhờ sự hỗ trợ của văn phòng miền Bắc khi triển khai các gói thầu, đến nay văn phòng miền Nam đã có thể tự mình đảm nhận nhiều gói thầu từ vừa đến lớn mà không cần sự hỗ trợ từ "miền Bắc thân yêu". Trang thiết bị luôn luôn được bảo trì, bảo dưỡng, hiệu chuẩn và đầu tư mới để có thể đáp ứng nhu cầu công việc.



- Về chuyên môn sản xuất: Năm vừa qua, cùng với xu hướng hiện đại hóa trong ngành điện, đặc biệt là điện mặt trời, VEngy cũng đã đầu tư về nhân lực, công nghệ để có thể theo kịp xu hướng chung. Nhà máy điện mặt trời Phong Điền - Huế đóng điện vào ngày 21/9/2018 là nhà máy điện mặt trời có quy mô lớn (35MW) đầu tiên được đưa vào vận hành thương mại ở Việt Nam, trong đó VEngy là nhà thầu thực hiện hợp đồng EPC của dự án: Thiết kế - Cung cấp vật tư thiết bị và lắp đặt và thí nghiệm hiệu chỉnh phần trạm nâng 110kV. Để có thể đủ năng lực để thực hiện nhiều công việc hơn nữa liên quan đến điện mặt trời, chúng tôi đã kịp thời đầu tư thiết bị, nhân lực để có thể thực hiện việc thí nghiệm hệ thống pin (solar cell), thí nghiệm chất lượng điện năng đầu ra của Inverter...Có thể nói, trong năm 2019 tới đây chúng tôi sẽ đủ năng lực để thực hiện các dự án về điện mặt trời, và gần nhất sẽ là dự án 3 nhà máy điện mặt trời của chủ đầu tư BIM tại Ninh Thuận (tháng 2/2019). Ngoài ra, trong năm vừa qua VEngy cũng tham gia một dự án năng lượng tái tạo khác đó là dự án Điện gió Đầm Nại - Ninh Thuận. Về thí nghiệm điện, trong năm 2018 VEngy còn tham gia nhiều dự án như "Đo thông số đường dây 220kV 500kV do Truyền tải điện 1 quản lý", thực hiện thí nghiệm, hiệu chỉnh, đóng điện thành công, an toàn nhiều dự án trạm biến áp GIS và HGIS...

Nhà máy điện mặt trời Phong Điền - Huế


Nhà máy điện gió Đầm Nại

Trạm biến áp 110kV công viên Thống Nhất

     Công tác thi công cơ điện, trong năm vừa qua phòng Dự Án công ty VEngy đã thực hiện dự án Cải thiện hệ thống điện SEV Retrofit 2018 tại Nhà máy Samsung Bắc Ninh (SEV), dự án Cung cấp vật tư thiết bị, xây dựng lắp đặt hệ thống điện Bệnh viện Ba Vì, hay thi công tuyến cáp ngầm, cung cấp thiết bị điện cho dự án của Kefico...


Thi công cải tạo hệ thống điện SEV Samsung Bắc Ninh

   Để có được thành công đến hiện tại nói chung và trong năm 2018 vừa qua nói riêng, không thể không nhắc đến sự cố gắng, tận tâm của toàn bộ cán bộ nhân viên công ty cũng như sự tin tưởng, hợp tác của các đối tác, khách hàng, anh em bạn bè thân thiết của công ty.

   Và để khép lại năm 2018, mở ra năm 2019 nhiều thành công hơn nữa, xin được phép thay mặt Ban lãnh đạo công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam (VEngy) gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty và các đối tác, khách hàng, anh em bạn bè thân thiết lời cảm ơn chân thành vì những đóng góp và tin tưởng trong năm vừa qua, chúc tất cả mọi người năm 2019 tràn đầy sức khỏe, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa.


Văn Duẩn

 

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top