Giải Bóng Đá Truyền Thống VEngy Cup 2018 Văn Phòng Miền Bắc

2019-01-09 17:51:52 - 2220 views

 
  Giải bóng đá truyền thống VEngy Cup 2018 văn phòng miền Bắc: Những lần đầu ngọt ngào

   Sau 2 lượt trận đầu tiên, Liên Quân có lợi thế với 2 trận toàn thắng, trong khi đó Cao Áp vẫn còn cơ hội Vô Địch nếu thắng chính Liên Quân ở trận đấu cuối cùng. Cuộc đua Vua Phá Lưới cũng hết sức hấp dẫn với 7 cầu thủ ghi được 2 bàn thắng.

   Kỹ Thuật 1 – 4 Rơ Le: Kịch bản hấp dẫn
   Bước vào trận đấu cuối cùng, cả Kỹ Thuật và Rơ Le đều không còn cơ hội Vô Địch nhưng vẫn còn đó danh hiệu Vua Phá Lưới để phấn đấu. Trận đấu diễn ra hết sức cởi mở, không có nhiều toan tính chiến thuật khi mục tiêu của cả 2 đội là ghi bàn và ghi bàn. Kỹ Thuật bất ngờ vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 từ cú sút xa của Phạm Hùng, nhưng người có công lớn nhất trong bàn thắng này lại thuộc về thủ môn bất đắc dĩ Hoàng Viên của Rơ Le. Những tưởng sau bàn thắng sớm, Kỹ Thuật sẽ dễ dàng đè bẹp Rơ Le nhưng kịch bản hết sức khó tin đã diễn ra. Đầu tiên, Đinh Thành vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới bằng bàn thắng gỡ hòa cho Rơ Le. Sang hiệp 2, với sự bổ sung của tiền đạo Văn Hóa, Rơ Le đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng do công của Văn Hóa, Quang Sơn và My Lô để kết thúc giải đấu với vị trí thứ 3 Chung cuộc

 
    Cao Áp 1 – 0 Liên Quân: Lần đầu trong mơ

   Trận đấu cuối cùng xứng đáng là trận Chung kết của giải đấu. Cao Áp với tình thế bắt buộc phải thắng đã tràn lên tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên Liên Quân với các cầu thủ rất chất lượng đã không quá khó khăn để hóa giải những đợt tấn công từ phía Cao Áp. Thậm chí trong gần 10 phút đầu tiên, tiền đạo cắm của Cao Áp còn không thể chạm được vào bóng 1 lần nào. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, Cao Áp vẫn tràn lên tấn công, thể lực suy giảm cộng với trời mưa nên Liên Quân đã bắt đầu xuất hiện những sai lầm. Và bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ 1 sai lầm của Liên Quân. Lợi dụng sự mất tập trung của Ngọc Sơn bên phía Liên Quân, tiền đạo Văn Duẩn của Cao Áp đã cướp được bóng tại gần khu vực cấm địa, bóng được luân chuyển qua Xuân Trang và Văn Công trước khi đến chân Đức Thủy, anh tung ra một cú sút chân trái sấm sét về phía góc cao của khung thành làm bó tay thủ môn Trung Thành, Cao Áp vươn lên dẫn trước. Những phút thi đấu còn lại, Liên Quân vùng lên tìm bàn gỡ nhưng hàng thủ Cao Áp với sự chỉ đạo của trưởng phòng Quang Tính đã xuất sắc không để Liên Quân ghi bàn. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

   Như vậy, Đinh Thành giành danh hiệu Vua Phá Lưới với 3 bàn thắng sau 3 trận. Cao Áp lên ngôi Vô Địch giải Bóng đá truyền thống VEngy Cup 2018 văn phòng Miền Bắc. Đây đều là những lần đầu tiên ngọt ngào của các cá nhân và tập thể trên.





Cựu tuyển thủ Quốc gia Quốc Vượng chia vui cùng anh em VEngy

 

Văn Duẩn

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top