VEngy Tổ Chức Tiệc Tất Niên Đinh Dậu 2017

2019-01-09 21:06:29 - 1425 views

   Trong hai ngày 2 và 3/2/2018, công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam đã tổ chức Tiệc Tất Niên năm Đinh Dậu 2017 chuẩn bị chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018.

   Năm 2017 vừa qua là một năm đặc biệt với Công ty khi đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển. Sau 10 năm, VEngy giờ đây đã và đang là một tên tuổi lớn, có chỗ đứng vững chắc trong ngành điện Việt Nam. Các đối tác của VEngy ở cả trong và ngoài nước, các công trình Vengy thực hiện trải dài từ Bắc vào Nam.

   Trở lại với bữa Tiệc Tất Niên, với quy mô công ty ngày càng được mở rộng, văn phòng miền Nam của công ty cũng ngày càng lớn mạnh, các công trình vẫn được thực hiện đến những ngày cuối năm. Chính vì vậy, trong ngày 2/2/2018, Tổng giám đốc Đỗ Hải An cùng với Phó tổng giám đốc Nguyễn Thanh Sơn đã có mặt tại văn phòng miền Nam cùng anh em ở đây và 1 số anh em ở miền Bắc đang tăng cường, tổ chức buổi lễ Tất Niên tại đây. Sự góp mặt của các lãnh đạo công ty trong những ngày cuối năm bận mải là sự động viên to lớn cho anh em tại văn phòng miền Nam.


Tổng giám đốc Đỗ Hải An và Phó TGĐ Nguyễn Thanh Sơn cùng anh em văn phòng miền Nam tổ chức Tất Niên Đinh Dậu

   Ngay sau bữa tiệc tại thành phố Hồ Chí Minh, sáng ngày 3/2/2018 các anh đã bắt chuyến bay sớm nhất trong ngày để có thể cùng anh em tại văn phòng công ty ngoài Bắc tổ chức bữa Tiệc Tất niên ngoài này.

   Bữa tiệc được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng, với thành phần là toàn bộ cán bộ nhân viên công ty tại miền Bắc, một số khách mời là các anh em thân thiết, các đối tác lâu năm của công ty.


Rất khó khăn để có thể sắp xếp và chụp được toàn bộ mọi người khi mà quy mô công ty đã càng ngày càng lớn hơn

Tổng giám đốc cùng các thành viên của Phòng Hành Chính Kế Toán

Phòng Kỹ Thuật

Với Phòng Kinh Doanh

Phòng Dự Án

Phòng đông nhất là Phòng Thí Nghiệm

   Bữa tiệc đã diễn ra trong không khí đầm ấm nhưng cũng hết sức sôi động. Anh em trong công ty, các khách mời đều rất hào hứng thể hiện khả năng ca hát của mình


Giọng ca "Sa Pa nơi gặp gỡ đất trời" song ca cùng ca sỹ Huyền Anh X-Factor

Chị Mai - giám đốc Vietin Bank Hoàng Mai khoe giọng hát ngọt ngào với Bên em là biển rộng

   Trải qua một năm làm việc hăng say và năng suất, Tiệc Tất niên là cơ hội để mọi người có thể ngồi lại với nhau chia sẻ những kỷ niệm, niềm vui trong công việc, các đối tác, anh em bạn bè thân thiết với công ty có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau..

   Sau tất cả, đó là lời chia sẻ của Tổng Giám đốc Đỗ Hải An " Chúc tất cả các anh chị em nhân viên công ty VEngy, các anh em thân thiết, các đối tác lâu năm cùng gia đình sang năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn, an khang thịnh vượng".

XEM THÊM ẢNH TIỆC TẤT NIÊN TẠI ĐÂY

 

Văn Duẩn

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top