VEngy Hợp Tác Cùng QUALITROL - Tập Đoàn Hàng Đầu Thế Giới Về Các Giải Pháp Giám Sát Trạm Biến Áp

2019-01-09 21:43:06 - 1944 views

   Trong các lĩnh vực kinh doanh của Công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam thì CUNG CẤP THIẾT BỊ VÀ CÁC GIẢI PHÁP VỀ ĐIỀU KHIỂN BẢO VỆ CỦA TRẠM BIẾN ÁP là một hạng mục quan trọng, được xác định là mũi nhọn kinh doanh trong tương lai của công ty. Để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng, VEngy luôn không ngừng tìm kiếm các đối tác, nhãn hàng lớn và uy tín trên thế giới để có thể cung cấp cho khách hàng các giải pháp đa dạng và phù hợp nhất.

   QUALITROL (USA) –  tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp giám sát trạm biến áp (như hệ thống giám sát online cho Máy biến áp, GIS, Máy cắt, thiết bị định vị sự cố, thiết bị ghi sự cố,…). Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam, QUALITROL còn chưa được biết đến nhiều. Với mong muốn tìm kiếm một đơn vị đủ uy tín và năng lực để đại diện cho mình tại Việt Nam, QUALITROL đã quyết định chọn VEngy.


QUALITROL - cung cấp giải pháp toàn diện giám sát online tình trạng MBA

QUALITROL – cung cấp giải pháp đồng bộ giám sát tình trạng tất cả các thiết bị từ trung tâm điều khiển từ xa

 

   Với hệ thống giám sát này của QUALITROL sẽ mang đến cho khách hàng cái nhìn thực tế và luôn cập nhật online về “thể trạng” của máy biến áp; giúp khách hàng lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cần thiết; đồng thời hệ thống giúp đưa ra những nhận định và dự đoán về sự cố trong tương lai, cảnh báo trước những hiểm họa dẫn đến sự cố trầm trọng với máy biến áp, từ đó giúp khách hàng đưa ra biện pháp khắc phục, tránh được những sự cố cháy, nổ gây thiệt hại về mặt kinh tế và ảnh hưởng đến vận hành an toàn, ổn định của lưới điện.


Bà Linda Rea - chủ tịch tập đoàn và ông William Koh – phó chủ tịch khu vực châu Á trong buổi làm việc với đại diện Công ty VEngy

 

   Với mục đích giúp các khách hàng có cái nhìn tổng quan về QUALITROL cũng như các sản phẩm, giải pháp của họ, và tìm kiếm cơ hội hợp tác, trong ngày 4/11/2017 VEngy và QUALITROL đã có buổi làm việc với EVN Hà Nội tại trụ sở Tổng công ty 69 Đinh Tiên Hoàng. Chủ trì buổi làm việc là ông Nguyễn Danh Duyên, phó TGĐ Tổng công ty điện lực Hà Nội


Ông Nguyễn Danh Duyên – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty điện lực TP Hà Nội (HNPC) chủ trì buổi làm việc với QUALITROL

   Sau buổi làm việc này, nhận thấy được các ưu điểm của sản phẩm và giải pháp của QUALITROL, và mong muốn có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm, đồng thời giới thiệu sản phẩm đến với các đơn vị thành viên của mình, EVN Hà Nội đã phối hợp cùng VEngy tổ chức Buổi hội thảo kỹ thuật giới thiệu sản phẩm của hãng QUALITROL/USA vào ngày 24/10/2017 vừa qua.


Ông Nguyễn Tài Đức – phó ban kỹ thuật Tổng công ty điện lực TP Hà Nội (HNPC) và ông Đỗ Hải An – TGĐ công ty VEngy

Chuyên gia của hãng QUALITROL phân tích về xác suất các sự cố xảy ra trong máy biến áp từ đó đưa ra các giải pháp giám sát, phòng ngừa

Giải đáp các thắc mắc của các đại biểu

 

   Buổi hội thảo có sự góp mặt của các chuyên gia, cán bộ thuộc ban kỹ thuật của Tổng công ty điện lực thành phố Hà Nội (HNPC), Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội (X6),  Công ty thí nghiệm điện lực Hà Nội (X5), các công ty điện lực thành viên của HNPC, đại diện Công ty cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam, cùng 2 chuyên gia người Đức và người Malaysia của QUALITROL.


Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp

   Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, các chuyên gia của hãng QUALITROL đã giới thiệu, tham gia trao đổi, và trả lời các thắc mắc về sản phẩm của mình tới các vị đại biểu đến dự. Tất cả đều có những thu hoạch cho riêng mình. Đối với các khách mời họ được biết thêm về những giải pháp, sản phẩm của một hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới, trong khi đó với QUALITROL, họ đã có những hiểu biết về những đặc điểm của hệ thống điện Việt Nam, để từ đó có những áp dụng, cải tiến vào cho các sản phẩm của mình.
   Với tư cách là cầu nối của các nhà sản xuất, cung cấp sản phẩm với các khách hàng…công ty VEngy hi vọng luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi trong tương lai.


 

Văn Duẩn

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top