VEngy - Chúc mừng sinh nhật Tổng Giám Đốc

2019-11-20 15:48:32 - 1645 views

VENGY - CHÚC MỪNG SINH NHẬT TỔNG GIÁM ĐỐC

Hôm nay ngày 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam, quả là một ngày đặc biệt với một người rất đặc biệt của VEngy, đó là kỷ niệm ngày sinh nhật của Tổng giám đốc công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam - ông Đỗ Hải An.

Một ngày thật ý nghĩa khi tất cả các nam thanh nữ tú CBNV trong công ty đã có mặt sớm hơn thường lệ để hoàn thành công tác chuẩn bị tổ chức buổi Sinh nhật cho Sếp.

 Trong khí thế vui tươi hồ hởi, các Anh - chị - em CBNV đã đứng chỉnh tề thành hàng để chào đón sự hiện diện của người đặc biệt bước vào. Những quả pháo hoa, bóng bay màu tím căng đầy khí thế đang chờ nổ tung để đón chào vị “Thuyền trưởng” đẹp trai đáng yêu bước đến những bậc thang cao nhất, những tràng pháo tay, những tiếng bóng bay nổ ròn rã cùng những lời hô vang “Chúc mừng sinh nhật Sếp” tuy mộc mạc nhưng chứa đựng đầy tình cảm.

Ảnh: Tổng Giám đốc chụp lưu niệm cùng CBNV nhân dịp sinh nhật

Cùng lúc đó, đại diện cho tập thể CBNV (BCH Công đoàn công ty) tặng bánh và bó hoa tươi thắm thể hiện cho những tấm lòng kính trọng nhất dành cho Tổng Giám đốc.

Ảnh: Đại diện BCH Công đoàn tăng hoa - bánh gato chúc mừng sinh nhật.

Kế tiếp là bữa tiệc ngọt ngào với bánh gato, hoa quả, những chén rượu vang nồng ấm chúc cho Tổng Giám đốc Sức khỏe - Hạnh phúc và luôn thành công trong cuộc sống, cũng như thăng hoa trong sự nghiệp để đưa con thuyền VEngy hừng hực đầy khí thế tiến ra biển lớn.

Ảnh: Anh - chị - em CBNV nâng ly chúc mừng sinh nhật Tổng Giám đốc

Xúc động và bất ngờ với màn tiếp đón tiếp chúc mừng sinh nhật của anh - chị - em CBNV, Tổng Giám Đốc đã cảm ơn những tình cảm chân thành mà anh - chị - em CBNV công ty đã dành cho mình nhân ngày sinh nhật.

Chúc cho công ty ngày càng phát triển, thịnh vượng, các thành viên luôn gắn kết hỗ trợ, chia sẻ nhau hơn trong công việc cũng trong cuộc sống, để xứng đáng VEngy như ngôi nhà thứ hai của mỗi chung ta.

Nguyễn Dương

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top