SINH NHẬT 10 NĂM VENGY

2019-01-09 22:22:10 - 1432 views

   Ngày 16/9/2017 vừa qua tại Khách sạn Lotte, Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam (VEngy). Buổi lễ có sự góp mặt của toàn bộ các thành viên công ty, các đối tác khách hàng và bạn bè thân thiết.




Rất nhiều đối tác, khách hàng cũng như bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng

   Công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam (VEngy) được thành lập vào ngày 21/9/2007 với 5 thành viên. Thời gian đầu vô cùng thiếu thốn, các công việc như soạn thảo công văn, trực điện thoại, chuyển phát tài liệu…đều được các thành viên chia nhau làm. Kèm theo đó là những khó khăn như thương hiệu chưa có, khách hàng chưa có, thiếu thốn về trang thiết bị thí nghiệm. Trải qua quãng thời gian gần 4 năm khó khăn thiếu thốn, trong 5 người sáng lập chỉ còn  TGĐ Đỗ Hải An ở lại tiếp tục lèo lái công ty.

   Đến thời điểm hiện tại, sau 10 năm thành lập, công ty đang có quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên, tham gia thí nghiệm hiệu chỉnh và đóng điện an toàn, thành công hàng nghìn lượt trạm biến áp 110kV và lớn hơn, hàng chục nghìn lượt trạm biến áp trung thế…Bên cạnh đó, với kinh nghiệm đúc rút được trong quá trình hoạt động thí nghiệm hiệu chỉnh thiết bị điện, Công ty VEngy đã và đang mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang một số lĩnh vực khác “Thiết kế và sản xuất tủ bảng điều khiển, bảo vệ”  “Cung cấp và lắp đặt thiết bị điện” “Thi công cơ điện” và bước đầu khẳng định được năng lực của mình trong những lĩnh vực này.


Năng lực công ty VEngy

    Trở lại với buổi lẽ kỷ niệm, rất nhiều các khách mời là khách hàng, đối tác và bạn bè hết sức thân thiết đã đến dự và chung vui với Công ty. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần đầm ấm và vui vẻ. Mọi người được xem các video ngắn giới thiệu về công ty, 10 năm nhìn lại và phần phỏng vấn vui của các thành viên công ty. Đặc biệt, clip 10 năm nhìn lại “VEngy – Chuyện chưa kể” được thực hiện bởi các cán bộ nhân viên công ty.



VEngy 10 năm nhìn lại

   Và thời điểm ca sỹ khách mời Tuấn Hưng xuất hiện và biểu diễn thực sự đã làm buổi lễ bùng nổ thực sự. Và theo như nhận xét của người dẫn chương trình NS Tự Long thì: “Tôi chưa thấy công ty nào nhiệt như VEngy. Các bạn có thể không phải công ty to nhất, đông người nhất nhưng chắc chắn là cuồng nhiệt nhất, đúng với nhận xét của ông Tổng giám đốc là “làm ra làm, chơi ra chơi”.

  Kết thúc buổi lễ, rất nhiều lời chúc mừng, rất nhiều cái bắt tay đã diễn ra. Tất cả hứa hẹn một tương lai thành công và phát triển rực rỡ hơn nữa của VEngy.

 

Văn Duẩn

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top