Nhìn lại 1 năm thành công và những nỗ lực phát triển bền vững

2019-01-12 00:08:26 - 1281 views

   Phát triển bền vững đã trở thành một xu hướng toàn cầu và đây cũng là mục tiêu chiến lược quan trọng mà Việt Nam đang theo đuổi. Đối với ngành điện, những năm qua EVN và các đơn vị thành viên đã có những nỗ lực cụ thể. Hòa chung với xu hướng phát triển đó, Công ty Cổ Phần Thương Mại và Kỹ Thuật Năng Lượng Việt Nam (VENGY) đã hiện thực hóa quan điểm phát triển bền vững bằng việc hợp tác với EVN và nhiều đối tác nước ngoài (AES Hoa Kỳ, TAISEI Nhật Bản, LS và SAMSUNG Hàn Quốc, Powertech Canada,…) để đảm bảo chất lượng hệ thống điện khi đưa vào vận hành. Năm 2013 vừa qua là năm đánh dấu nhiều thành công của VENGY với việc thí nghiệm hiệu chỉnh và xây lắp nhiều công trình trọng điểm như:

   Hợp tác với AES Hoa Kỳ thí nghiệm hiệu chỉnh thiết bị điện của dự án nhiệt điện Mông Dương 2 có công suất 1.200 MW gồm hai tổ máy được xây dựng tại tỉnh Quảng Ninh.

 



  Thí nghiệm hiệu chỉnh thiết bị điện của dự án nhiệt điện Vũng Áng 1 có công suất 1200 MW tại huyện Kỳ Anh – Hà Tĩnh. Ngày 27/12/2013 nhà máy đã đưa 1 tổ máy vào phát điện.
 



   Hợp tác với các nhà thầu Hàn Quốc để thí nghiệm hiệu chỉnh dự án Nhà Máy sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới SAMSUNG Thái Nguyên và Bắc Ninh.
 


 

   VENGY còn hợp tác với TAISEI thí nghiệm hiệu chỉnh thiết bị của dự án mở rộng Nhà Ga T2 Nội Bài, hợp tác với LS Vina ở dự án Lotte, với Kinden Việt Nam thí nghiệm ở các Khu công nghiệp Vsip, Nomura, Tiên Sơn, Bắc Thăng Long,…và nhiều dự án khác của các tập đoàn nước ngoài đầu tư. Năm 2013 còn là năm đánh dấu sự phát triển trong quan hệ hợp tác bền vững của VENGY với Ban Quản Lý dự án lưới điện Hà Nội, công ty Điện lực các tỉnh, các Trạm điện truyền tải và nhiều đơn vị khác trực thuộc EVN. Trong đó, tiêu biểu như xây lắp và thí nghiệm nâng công suất trạm 110kV Phùng Xá, Vân Đình, Vsip, Linh Đàm, Sóc Sơn,…





 

   Với sự phát triển mạnh mẽ trong năm qua, VENGY đã đảm bảo được đời sống cho cán bộ công nhân viên và đầu tư nhiều thiết bị thí nghiệm chuyên nghiệp của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Artes, Vanguard, Omicron, Megger,…Để đảm bảo chất lượng công việc và góp phần phát triển tính ổn định của hệ thống điện quốc gia.

   Bước sang năm 2014, Tổng Giám Đốc định hướng VENGY nỗ lực hoàn thiện và phát triển bền vững. Phát triển nguồn nhân lực chất lượng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ cao, có tính kỷ luật, ý thức cao trong công việc và tập trung đào tạo cán bộ trẻ. Với khả năng của mình và sự phát triển không ngừng, VENGY luôn là đối tác chuyên nghiệp của các đơn vị trong và ngoài nước.

(Ngọc Nin)

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top