Nghĩa tình VEngy ấm lòng chiến sĩ !

2020-02-19 22:30:57 - 2031 views

Công trình "Hệ thống năng lượng mặt trời" của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam (VEngy) tặng cho bộ đội biên phòng đồn Đăk Nô đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trước tết Canh tý, nhưng do cận tết và công việc công ty cuối năm bận rộn, đến tận ngày 13/02/2020 đoàn thiện nguyện VEngy mới có dịp nam tiến để giao lưu cùng với chương trình áo ấm biên cương và các anh bộ đội.

Những món quà như như hệ thống điện năng lượng mặt trời, hệ thống tích trữ điện năng, bình nóng lạnh thái dương năng, tủ đông, … không chỉ ý nghĩa đơn thuần về vật chất cho người lính áo xanh mà là một nghĩa cử thiêng liêng đối với đất nước, khẳng định một chân lý: là người con Việt Nam dù ở bất kỳ nơi đâu, làm công việc gì, ở giai đoạn nào của lịch sử luôn có ý niệm mong muốn góp sức để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam giàu đẹp

Ảnh: Ông Đỗ Hải An - TGĐ cùng đại diện lãnh đạo Bộ đội biên phòng, chương trình áo ấm biên cương cắt băng khánh thành công trình.

Quan tâm đến đời sống bộ đội chính là quan tâm cho mỗi chúng ta, xã hội và cho tổ quốc yên bình để cùng nhau phát triển kinh tế. Nhằm ghi nhận thành tích hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, đại diện lãnh đạo Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước đã trực tiếp lên tận công trình để trao bằng khen cho tập thể VEngy.

Ảnh Đại tá Nguyễn Văn Phương - Bí thư Đảng ủy, chính ủy BĐBP tỉnh Bình Phước trao bằng khen cho ông Đỗ Hải An - TGĐ và tập thể VEngy.

Ảnh: Đại diện đoàn VEngy chụp ảnh cùng chương trình Áo ấm bên cương và bộ đội biên phòng.


Ảnh: Đại diện đoàn VEngy chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Biên phòng tỉnh.

Ảnh: Ông Đỗ Hải An - TGĐ cùng đoàn thăm cột mốc kép số 62 (Việt Nam - Campuchia).

Ảnh: Công trình Hệ thống năng lượng mặt trời đã đi vào hoạt động ổn định.

Ảnh: Cán bộ đoàn VEngy trải nghiệm cuộc sống của người lính ở nơi biên giới.

Là một Công ty hoat động trong lĩnh vực vực điện và năng lượng… ngoài nhiệm vụ chính tập trung sản xuất kinh doanh thì công tác thiện nguyện được Ban lãnh đạo Vengy đặc biệt quan tâm, điển hình là vị thuyền trưởng kín tiếng ông Đỗ Hải An - TGĐ công ty tuy chưa trải qua một ngày là quân nhân chính thức, nhưng trên mặt trận kinh tế và đóng góp cộng đồng thì đã là một chiến sĩ thực thụ tiên phong chèo lái con thuyền VEngy ngày một phát triển, trong đó phải kể đến cả công tác thiện nguyện, trách nhiệm cộng đồng.

 Với quan điểm của vị thuyền trưởng trong công tác đào tạo nhân viên “Doanh nghiệp ngoài sản phẩm, dịch vụ tốt thì phải đi cùng với trách nhiệm cộng đồng đó mới là sự phát triển bền vững nhất”.

Ảnh: Hệ  thống điện năng lượng mặt trời, hệ thống tích trữ và bình nóng lạnh Thái dương năng VEngy tặng bộ đội.

Trong chuyến đi vừa qua Đoàn VEngy cũng đã ghé thăm các đồn biên phòng rải dọc biên giới nước bạn Campuchia như: đồn Bù Gia Mập, đồn Đak Nô, đồn Đak Ka, đồn Đak Bô, đồn Đak Ơ,… và trao tặng những phần quà ý nghĩa thiết thực cho bộ đội.

Ảnh: Ông Đỗ Hải An - TGĐ tặng quà cho đại diện chi huy các đồn biên phòng.

Hy vọng công trình điện mặt trời và các phần quà khác mà VEngy đã tặng chắc chắn phần nào làm ấm lòng người chiến sĩ nơi biên cương quên đi cái giá lạnh vùng sâu xa và nỗi nhớ gia đình để cầm chắc tay súng bảo vệ cho sự bình yên của nhân dân.

Chúc ông Đỗ Hải An cùng toàn thể CBNV VEngy sức khỏe, công ty ngày phát triển và có nhiều công trình thiện nguyện ý nghĩa nhiều hơn cho cộng đồng và đất nước.

Nguyễn Dương

Ngày 18/02/2020

 

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top