Hoạt Động Khai Xuân - Du Xuân Mậu Tuất 2018

2019-01-09 20:49:40 - 1979 views

   Một mùa xuân mới, xuân Mậu Tuất 2018 đã sang. Hòa chung không khí đầy sức sống của mùa xuân, cũng như mọi năm Công ty VEngy tổ chức những buổi khai xuân, những chuyến du xuân, vãn cảnh.

   Như một nét văn hóa của công ty, vào ngày mùng 6 Tết hàng năm, toàn bộ cán bộ nhân viên công ty VEngy lại có 1 buổi gặp mặt đầu xuân. Anh em, đồng nghiệp trong Nam, ngoài Bắc gặp nhau chia sẻ chuyện sắm Tết, chuyện ăn Tết to như thế nào, đi Tết người thân ra sao, cùng nhau nâng chén rượu đầu xuân. Sau đó, Tổng giám đốc Đỗ Hải An sẽ lì xì  từng người, đây là 1 màn được tất cả nhân viên công ty mong chờ nhất. Năm nay, với tờ tiền được Sếp lì xì, nếu tổng ba số cuối trong seri cộng lại được 9 hoặc 10, thì sẽ được nhân đôi giá trị lì xì, và người nào may mắn có 3 số cuối giống nhau (Sáp) thì sẽ được nhân 3. Với “luật chơi” năm nay, thực sự đã làm không khí đầu năm của công ty bùng nổ, khi mà ước tính sơ bộ có đến hơn hai chục anh chị em may mắn được nhân đôi, nhân ba tiền lì xì

   Buổi khai xuân được tiếp tục, và điểm đến là Tổ Đình Trung Hậu thuộc huyện Mê Linh – Hà Nội. Tại đây mọi người vừa vãn cảnh xuân, vừa cầu chúc cho gia đình một năm mới bình an, cầu may mắn trong cuộc sống và thăng tiến trong sự nghiệp.

   Sau đó, toàn bộ nhân viên công ty sẽ di chuyển về quê nhà của Tổng giám đốc Đỗ Hải An, huyện Đông Anh – Hà Nội, thăm, chúc Tết gia đình và ăn bữa liên hoan do chính gia đình chuẩn bị. Một không khí ấm áp và gần gũi luôn là điều mà toàn bộ nhân viên công ty cảm nhận được mỗi dịp có cơ hội đến đây. 

Với quy mô công ty ngày càng đông hơn, có thể năm sau ảnh toàn thể công ty sẽ phải chụp ở...Sân vận động



Dự bữa liên hoan đầu năm do chính gia đình Sếp chuẩn bị

 Tiếp nối những hoạt động đầu năm, hôm qua ngày mùng 9 Tết, công ty tổ chức đi du xuân, vãn cảnh tại khu danh thắng Tam Cốc – Bích Động. Tại đây mọi người được đi tham quan, ngắm cảnh nơi được gọi là Vịnh Hạ Long trên cạn. Nét hoang sơ, nguyên bản của nơi đây quả thực làm mọi người cảm thấy yên bình trong những ngày đầu năm mới.



   Với những hoạt động đầu năm mới đầy sôi động, hi vọng rằng với tinh thần đó, toàn bộ cán bộ nhân viên công ty VEngy sẽ có một năm làm việc năng suất, thành công góp phần xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh hơn nữa.
 

XEM THÊM ẢNH KHAI XUÂN - DU XUÂN TẠI ĐÂY

 

Văn Duẩn

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top