Giao hữu bóng đá VEngy – PC1EPC – Đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

2022-06-23 16:30:11 - 1198 views

Chiều ngày 22/6/2022, tại sân vận động Trung tâm thể dục thể thao quận Hoàng Mai, Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật Năng lượng Việt Nam (VEngy) đã tổ chức trận bóng đá giao hữu giữa hai đội tuyển Công ty VEngy và Ban Tổng thầu EPC – Công ty Cổ phần Tập đoàn PC1. Trận đấu diễn ra trong không khí cởi mở, các cầu thủ đã cống hiến nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả dành cho cả hai đội bóng.

Ban lãnh đạo VEngy và PC1EPC trao hoa, cờ và chụp ảnh lưu niệm cho hai đội bóng trước khi trận đấu diễn ra.

Đội hình xuất phát của đội tuyển PC1EPC với rất nhiều các hảo thủ giàu kinh nghiệm công tác trong ngành điện. Trong khi đó, đội tuyển VEngy lại là sự kết hợp giữa yếu tố kinh nghiệm và sức trẻ, với đa phần là các cầu thủ - kỹ sư được rèn giũa, trưởng thành từ các dự án điện gió, điện mặt trời và các dự án, công trình điện khác trên khắp cả nước. Chính bởi lẽ đó, đội tuyển PC1EPC là đội được đánh giá cao hơn trước giờ bóng lăn.

Tuy nhiên, bất ngờ lớn đã diễn ra trên sân vận động Trung tâm thể dục thể thao quận Hoàng Mai, các cầu thủ VEngy đã chọc thủng lưới PC1EPC  tới 3 lần ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất với các pha lập công lần lượt của Xuân Trang, Đình Công và Đỗ Hưng.

Bước sang hiệp 2, có vẻ như thời tiết nắng nóng đã bào mòn không ít thể lực của các cầu thủ, đội tuyển VEngy phải thay thế hơn nửa đội hình xuất phát. Tận dụng thời cơ đó, các cầu thủ PC1EPC trong tâm thế không còn gì để mất đã tràn lên tấn công, thành quả là 3 bàn liên tiếp được ghi để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

50 phút chính thức của trận đấu kết thúc với kết quả VEngy 3 – 3 PC1EPC buộc hai đội phải bước vào loạt sút penalty cân não để tìm ra đội chiến thắng. Và trong loạt sút đầy may rủi này, các cầu thủ VEngy đã tỏ ra bản lĩnh, chính xác hơn cộng thêm một chút may mắn để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.

Giao hữu bóng đá VEngy – PC1EPC đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp, đạt được nhiều mục tiêu cả hai bên đặt ra trước trận đấu. Đây cũng là một dịp đặc biệt – ngày trở về mái nhà xưa đầy cảm xúc của các cựu cán bộ, kỹ sư VEngy hiện đang công tác tại PC1EPC. Giao hữu bóng đá VEngy – PC1EPC đã thêm một lần nữa khẳng định mối quan hệ đối tác thân thiết, hợp tác toàn diện và đoàn kết, cùng phát triển của hai bên.

Ảnh: Bá Thành

Nội dung: Xuân Trang

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top