Gala VEngy 15 năm: Hành trình phát triển

2022-09-22 09:36:33 - 1783 views

“Mình về mình có nhớ ta

Mười lăm năm ấy thiết tha mặn nồng”

Đó là hai câu thơ trong bài thơ Việt Bắc – Tố Hữu, thể hiện nỗi nhớ da diết về quãng thời gian gắn bó keo sơn, những năm tháng kề vai sát cánh, chia ngọt sẻ bùi của quân và dân ta trong những năm tháng chống quân xâm lược đầy gian khổ nhưng rất đỗi hào hùng với nhiều chiến công hiển hách, vang danh lịch sử.

Và cũng tròn Mười lăm năm ấy, 21/9/2007 – 21/9/2022, Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật Năng lượng Việt Nam (VEngy) đã được hình thành và phát triển. Như một bản nhạc kinh điển có nốt thăng và cũng có những nốt trầm, mười lăm năm hình thành và phát triển của VEngy đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít những khó khăn. Trong suốt hành trình phát triển của mình, VEngy đã luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của những người bạn thân thiết, quý khách hàng và đối tác. Song song đó, VEngy luôn biết phát huy những điểm mạnh, khắc phục điểm yếu, biến khó khăn thành động lực, thách thức là thời cơ, không ngừng đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo phát triển nhanh và bền vững.

Để nhìn lại hành trình 15 năm hào hùng đó, Gala VEngy 15 năm: Hành trình phát triển đã được long trọng tổ chức tại hội trường Grand Ballroom khách sạn JM MARRIOTT, Hà Nội. Lễ kỷ niệm do công ty VEngy tổ chức đã vinh dự có sự hiện diện của đông đảo quý vị khách quý là những người bạn thân thiết, quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Đỗ Hải An đã thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên VEngy xúc động phát biểu khai tiệc:

“ Trải qua 15 năm thăng trầm với nhiều cột mốc đáng nhớ. Cùng với sự đoàn kết để phát huy nội lực của tập thể VEngy và sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của Quý khách hàng, đối tác và những người bạn thân thiết. VEngy tự tin bước tiếp trên hành trình tương lai với mục tiêu phát triển bền vững, trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ cho sự phát triển của Mạng lưới điện Quốc gia.

Mười lăm năm, một khoảng thời gian không quá dài nhưng đủ ý nghĩa để đánh dấu mốc son trưởng thành của một tập thể, một thương hiệu VEngy. Những bước chân đã đi qua với nhiều tự hào, VEngy xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể Quý vị đã góp phần quan trọng trong việc tạo nên những thành tựu của VEngy ngày hôm nay. Chúc chúng ta trên hành trình 15 năm tiếp theo với nhiều thành công mới, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Điện, ngành Năng lượng Việt Nam.”

Tổng giám đốc Đỗ Hải An phát biểu khai tiệc Gala VEngy 15 năm: Hành trình phát triển.

Sau màn khai tiệc đầy sôi động và cảm xúc, toàn bộ các vị khách quý có mặt tại hội trường cùng nhau đứng dậy nâng ly, chứng kiến khoảnh khắc Ban lãnh đạo công ty thổi nến, cắt bánh chúc mừng sinh nhật VEngy tuổi 15 trong không khí vui tươi, ấm áp và đầy tự hào giữa nền nhạc du dương.

Ban lãnh đạo công ty tiến hành nghi lễ cắt bánh chào sinh nhật tuổi 15 của VEngy.

15 năm thay đổi và phát triển, có nhiều người đến – đi, và cũng có những người dành cả tuổi thanh xuân của mình gắn bó và cống hiến cho sự lớn mạnh không ngừng của VEngy. Nhân dịp này, Banh lãnh đạo công ty cũng đã có những phần quà tưởng thưởng xứng đáng, tri ân các cán bộ, nhân viên có thành tích gắn bó trên 10 năm với công ty.

Tổng giám đốc Đỗ Hải An trao tặng thuyền vàng cho các cán bộ nhân viên gắn bó trên 10 năm với VEngy.

Một phần rất được chờ đợi trong buổi lễ đó là Bốc thăm trúng thưởng. Mỗi khách mời đều được chọn cho mình một con số may mắn trước khi buổi lễ bắt đầu để có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu iphone 14 pro max và rất nhiều phần thưởng giá trị khác với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Cháu Đỗ Tuấn Anh (con trai Tổng giám đốc Đỗ Hải An) trao tặng Giải đặc biệt: 01 chiếc Iphone 14 Pro Max.

Tổng giám đốc Đỗ Hải An trao tặng 02 giải nhì: 02 Ipad Air 5 64GB.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Sơn trao tặng 03 giải ba: 03 Airpod Pro.

Phó Tổng giám đốc Tạ Hồng Thái trao tặng 04 giải khuyến khuyến khích.

Xen kẽ buổi lễ là các màn biểu diễn nghệ thuật hết sức hoành tráng, sôi động, mang âm hưởng dân gian dân tộc kết hợp kỹ thuật hiện đại của Nhóm nhảy 218 Dance Crew, Vũ đoàn Grammy, Ca sĩ Thế Dũng, Ca sỹ Phan Linh, … dưới sự điều phối vô cùng duyên dáng và chuyên nghiệp của MC Á Hậu Thụy Vân.

Dẫn chương trình Gala VEngy 15 năm: Hành trình phát triển - MC Á Hậu Thụy Vân.

Nhóm nhảy 218 Dance Crew biểu diễn tại Gala VEngy 15 năm: Hành trình phát triển.

Vũ đoàn Grammy biểu diễn tại Gala VEngy 15 năm: Hành trình phát triển.

Chương trình khép lại với niềm tự hào, niềm tin lớn lao của Ban lãnh đạo, quý vị khách quý và toàn bộ nhân viên của Công ty VEngy về sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Sau dấu mốc này, con thuyền VEngy như được tiếp thêm gió thêm buồm, sẵn sàng vươn ra biển lớn gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Điện, ngành Năng lượng Việt Nam.

Nội dung: Xuân Trang

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top