Công Ty VEngy Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

2019-01-09 21:24:13 - 1393 views

   Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể cán bộ nhân viên Công ty VEngy – là các cựu sinh viên ngành Hệ thống điện – Đại học Bách Khoa Hà Nội đã cùng nhau về thăm trường, thăm thầy cô Bộ môn.

   Xuyên suốt trong quá trình xây dựng đất nước, Hệ thống điện luôn là nền tảng phát triển, là sức mạnh động lực quan trọng của các ngành công nghiệp sản xuất. Bộ môn Hệ thống điện – Đại học Bách Khoa Hà Nội chính là cái nôi đào tạo, là nguồn tri thức của ngành Điện trên cả nước.

   Công ty cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam - VEngy tự hào là một trong những công ty tư nhân đầu ngành về Hệ thống điện tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên phần lớn là các cựu sinh viên ngành Hệ thống điện – Đại học Bách Khoa Hà Nội.



Về thăm trường, thăm bộ môn, các thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

   Trong dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Bộ môn Hệ thống điện trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (15/10/2017), với mong muốn góp phần nhỏ bé vào công tác đào tạo, giảng dạy của Bộ môn, Công ty VEngy ngỏ ý muốn gửi tặng nhà trường và Bộ môn “Hệ thống đào tạo mô phỏng”  và được Bộ môn nhiệt liệt hoan nghênh.


Anh Đỗ Hải An trao món quà "Hệ thống đào tạo mô phỏng" cho thầy Bạch Quốc Khánh - trưởng Bộ môn Hệ thống điện

   Trải qua hơn 1 tháng thiết kế và sản xuất, đấu nối, “Hệ thống đào tạo mô phỏng” đã kịp hoàn thiện và được gửi tặng đến Bộ môn đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là hệ thống được thiết kế, hoàn thiện bởi chính các nhân viên công ty VEngy, các cựu sinh viên của Bộ môn Hệ thống điện. Với hệ thống này, sẽ giúp các thầy cô có thêm giáo cụ trực quan, phục vụ tốt hơn trong công tác giảng dạy, các sinh viên cũng được tiếp cận với những công nghệ đang được sử dụng trong thực tế.


Hệ thống đào tạo mô phỏng được thiết kế, hoàn thiện bởi các cựu sinh viên Hệ thống điện

   Món quà cũng là lời tri ân của TGĐ. Đỗ Hải An và tập thể các cựu sinh viên đang công tác và làm việc tại VEngy tới Bộ môn, các thầy cô giáo, những người đã dìu dắt bao thế hệ sinh viên ngành Hệ thống Điện trở thành những Kỹ sư kiện toàn về đạo đức, bản lĩnh vững vàng về chuyên môn và luôn khát khao cống hiến xây dựng đất nước.

   Cuối cùng xin kính chúc nhà trường, các thầy cô luôn mạnh khỏe để tiếp tục công việc trồng người!

 

Văn Duẩn

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top