Chương trình Du lịch thường niên Hạ Long 2022

2022-07-04 15:58:04 - 1442 views

Là một đơn vị có năng lực và kinh nghiệm lâu năm hàng đầu trong lĩnh vực kỹ thuật năng lượng, sáu tháng đầu năm 2022 của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật Năng lượng Việt Nam (VEngy) đã diễn ra với tinh thần đầy cố gắng, nỗ lực trong từng dự án, công trình điện ở khắp các tỉnh thành. Từ các anh em kỹ sư khối sản xuất – công trình cho đến các anh chị em khối văn phòng, tất cả đều thể hiện chung một quyết tâm mãnh liệt, sẵn sàng đương đầu và vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhất các mục tiêu, kế hoạch mà Ban lãnh đạo công ty đã đề ra.

Để tưởng thưởng cho tinh thần đó và cũng là một trong những hoạt động diễn ra hàng năm của công ty, Chương trình Du lịch hè 2022 vừa được tổ chức diễn ra trong 03 ngày từ 01 - 03/7/2022 tại thành phố biển Hạ Long xinh đẹp với sự tham gia của đông đảo các cán bộ, nhân viên công ty VEngy và gia đình.

Tập thể cán bộ, nhân viên công ty VEngy và gia đình chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trường Sun Carnival, Thành phố Hạ Long.

Một lịch trình với nhiều điểm đến hấp dẫn đã được Ban tổ chức sắp xếp và phổ biến từ sớm cho từng thành viên của đoàn để mỗi cán bộ, nhân viên và gia đình có kế hoạch sắp xếp thời gian, sức khỏe để chuyến đi thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn. Chuyến đi lần này với tính chất du lịch nghỉ dưỡng, thư giãn là chính, công ty VEngy chọn khách sạn Wyndham Legend Hạ Long làm nơi nghỉ ngơi cho đoàn. Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bãi Cháy mang thương hiệu quốc tế, nằm trên đường bờ biển đẹp nhất Hạ Long. Từ đây, các thành viên của đoàn công ty VEngy có thể sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát Di sản Thiên Nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố Hạ Long, vòng quay Mặt Trời và có cho mình những khoảnh khắc check-in để đời cực kỳ ảo diệu.

Góc nhìn bao quát do thành viên đoàn VEngy ghi lại từ khách sạn công ty chọn làm nơi nghỉ dưỡng.

Thoáng lo lắng đã đến với Ban tổ chức cũng như các thành viên đoàn khi mà thời điểm VEngy chuẩn bị đặt chân đến Hạ Long cũng là lúc cơn bão số 1 (CHABA) với sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8-9 (62-88km/giờ), giật cấp 11 đang tiến sát và có nguy cơ đổ bộ vào khu vực Vịnh Bắc Bộ. Tuy nhiên, có vẻ như sự có mặt của đoàn VEngy  đã làm con bão đổi hướng, di chuyển nhanh hướng vào đất liền phía Bắc bán đảo Lôi Châu (Trung Quốc) và suy yếu. Nhờ đó, thời tiết ở Hạ Long vẫn rất đẹp, nắng nhẹ, gió khẽ, biển thì vẫn êm ả, thuận lợi cho đoàn VEngy tham quan, khám phá vẻ đẹp của Hạ Long.

Không chỉ tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, các thành viên của đoàn công ty VEngy cũng có những trải nghiệm thú vị về ẩm thực tại vùng đất này thông qua các bữa tiệc tại các nhà hàng nổi tiếng nhất nhì Hạ Long.

Đoàn VEngy tham quan Di sản Thiên Nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long

Đoàn VEngy thưởng thức ẩm thực tại một nhà hàng nổi tiếng ở TP. Hạ Long.

Đoàn VEngy thưởng thức ẩm thực tại một nhà hàng nổi tiếng ở TP. Hạ Long.

Đoàn VEngy thưởng thức ẩm thực tại một nhà hàng nổi tiếng ở TP. Hạ Long.

Đoàn VEngy thưởng thức ẩm thực tại một nhà hàng nổi tiếng ở TP. Hạ Long.

Đoàn VEngy thưởng thức ẩm thực tại một nhà hàng nổi tiếng ở TP. Hạ Long.

Chương trình Du lịch hè 2022 3 ngày 2 đêm do công ty VEngy tổ chức đã khép lại, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mỗi cán bộ, nhân viên và gia đình. Đây là dịp để tất cả các thành viên công ty hai miền Bắc, Nam có dịp hội ngộ, gặp gỡ, giao lưu, khẳng định và tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các thành viên, cùng nhau chung sức chung lòng, hoàn thành xuất sắc mục tiêu nhiệm vụ đặt ra cho năm 2022 cũng như nhiều năm tiếp theo, đưa con thuyền VEngy ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Nội dung: Xuân Trang

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top