Lễ tổng kết và tiệc tất niên năm 2023

2024-02-05 21:54:55 - 320 views

   Ngày 01/2/2024, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật Năng lượng Việt Nam (VEngy) đã tổ chức thành công tốt đẹp lễ tổng kết và tiệc tất niên năm 2023. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng dưới sự chủ trì của Ban Tổng giám đốc công ty. Với một số cán bộ, nhân viên do ưu tiên cho công việc mà không thể tham dự buổi lễ, Ban lãnh đạo công ty cũng đã có nhiều hình thức động viên, khích lệ anh em ngay tại công trường.

Ban Tổng giám đốc điều hành lễ tổng kết và tiệc tất niên năm 2023 của công ty VEngy.

   Mở đầu buổi lễ, Ông Tạ Hồng Thái - Phó Tổng giám đốc phụ trách dự án – kinh doanh và Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật thay mặt các phòng ban điểm lại kết quả đã đạt được của công ty trong năm 2023 và chỉ ra các vấn đề còn tồn tại cần cải thiện trong năm tiếp theo. Sau khi lắng nghe các báo cáo, Ông Đỗ Hải An - Tổng giám đốc công ty phát biểu chỉ đạo: Năm 2023 vừa qua là một năm cực kỳ khó khăn, tuy nhiên với tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm, quyết liệt trong quá trình triển khai công việc của tập thể cán bộ, nhân viên cùng sự chỉ đạo kịp thời, sát sao của Ban lãnh đạo, tập thể VEngy đã đồng hành, sẻ chia, kề vai sát cánh để hoàn thành tốt nhất các mục tiêu đã đề ra. Mặc dù vẫn còn đó các tồn tại và một số mục tiêu chưa được như kỳ vọng, nhưng Công ty cũng đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung của tập thể cán bộ, nhận viên công ty.

Tổng Giám đốc Đỗ Hải An trao bằng khen và phần thưởng cho Phòng Thí nghiệm – Tập thể xuất sắc nhất năm của công ty VEngy.

Tổng Giám đốc Đỗ Hải An trao bằng khen và phần thưởng cho 02 Quản lý xuất sắc nhất năm của công ty VEngy - Anh Lê Ngọc Huy (bên trái) và Anh Nguyễn Trường Sơn (vắng mặt do có lịch công tác).

Tổng Giám đốc Đỗ Hải An trao bằng khen và phần thưởng cho 08 Nhân viên xuất sắc nhất năm của công ty VEngy. (một số anh em vắng mặt do có lịch công tác).

Tổng Giám đốc Đỗ Hải An trao thưởng doanh thu, doanh số cho Phòng Kinh doanh.

Tổng Giám đốc Đỗ Hải An trao thưởng doanh thu, doanh số cho Phòng Dự án.

Tổng Giám đốc Đỗ Hải An trao thưởng sản xuất, thiết kế cho Phòng Kỹ thuật.

Tổng Giám đốc Đỗ Hải An trao thưởng hoàn thành công trình và đảm bảo an toàn lao động cho Phòng Thí nghiệm.

Kết thúc buổi lễ tổng kết, Ban lãnh đạo cùng các cán bộ, nhận viên công ty đã tham dự buổi tiệc tất niên vô cùng thân mật và ấm cúng. Dù năm nay có kém vui hơn một chút do một số thành viên công ty vắng mặt vì có lịch công tác, nhưng tất cả mọi người sau khi lắng nghe các báo cáo, phát biểu của Ban lãnh đạo đều cảm thấy phấn khởi và vững tin vào sự thành công hơn của công ty trong năm 2024.

Tiệc tất niên tạm biệt năm Quý Mão, chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn của công ty VEngy.

   Bước sang năm mới, một năm được đánh giá là còn nhiều khó khăn và bất định. Với niềm tin và động lực từ rất nhiều lần vượt khó đã qua, tập thể cán bộ, nhân viên VEngy sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hành động quyết liệt, quyết tâm thực hiện và hoàn thành tốt nhất các mục tiêu đề ra để đưa VEngy ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top