Tuyển dụng tháng 03/2021_Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự

2021-03-12 16:16:19 - 10030 views

                                  Hà Nội, ngày 11 tháng 03  năm 2021

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Đáp ứng nhu cầu phát triển và hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam tuyển vị trí Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự.

I. Nhiệm vụ chính

- Điều phối hoạt động phòng Hành chính - Nhân sự.

- Xây dựng kế hoạch nhân sự tổng thể: tuyển dụng - đào tạo, lương, thưởng, phúc lợi.

- Phát triển nguồn lực nhân sự công ty: thông qua tuyển dụng, đào tạo, định hướng phát triển cho từng cá nhân.

- Xây dựng và quản lý kế hoạch tuyển dụng theo giai đoạn.

- Xây dựng và quản lý các Chương trình Đào tạo và phát triển con người.

- Phát hiện, đánh giá và đề xuất phương án tuyển dụng, luân chuyển, sa thải nhân sự.

- Là cầu nối giữa người lao động và Tổng Giám đốc trong các vấn đề: chế độ, chính sách, phúc lợi, …

- Giải quyết khiếu nại liên quan đến vấn đề tổ chức, nội quy công ty.

- Hoàn thiện, triển khai hệ thống KPI cho doanh nghiệp.

- Phát triển và áp dụng hệ thống đánh giá & phản hồi thông tin giúp cải thiện năng suất và tinh thần làm việc của công ty.

- Duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp, phổ biến xuống từng nhóm nhân viên.

- Tư vấn cho các Trưởng phòng ban về việc quản lý, đánh giá năng lực nhân viên.

- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan, tổ chức, cá nhân, bên ngoài trong phạm vi công việc của mình.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của TGĐ.

II. Tiêu chuẩn năng lực

- Giới tính: Nam/nữ.

- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành có liên quan.

- Hiểu rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lao động, sử dụng lao động, công đoàn…

- Khả năng giao tiếp, quan sát, lắng nghe tốt.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý và tổ chức nhân sự chuyên nghiệp (trên 5 năm).

- Thành thạo các nguyên tắc quản lý nguồn nhân lực và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn.

- Có kinh nghiệm làm việc với doanh nghiệp nhân sự quy mô trên 100 nhân viên (>2 năm).

III. Chế độ được hưởng

- Thu nhập: từ  25 triệu  (điều chỉnh theo năng lực và kinh nghiệm).

- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định hiện hành; mua báo hiểm nhân thọ, được xem xét cho tham gia cổ phần ở một số công ty thành viên, được khám sức khỏe định kỳ, tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty,

- Thưởng tết theo tình hình kinh doanh của công ty.

- Có chế độ riêng (bảo hiểm khám chữa bệnh, du lịch , phúc lợi) cho cán bộ chủ chốt của công ty

- Nghỉ phép năm (có hưởng lương): 12 ngày

- Làm việc 5,5 ngày/tuần (Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật).

IV. Hồ sơ

- CV về quá trình làm việc.

 - Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

- Các văn bằng chứng chỉ

- 2 ảnh 4x6.

(Công ty không trả lại hồ sơ ứng tuyển và chỉ nhận hồ sơ gốc có dấu đỏ khi ứng viên đạt yêu cầu).

V. Địa điểm làm việc

- Tầng 3 Tòa nhà Vinh Quang - KĐT Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội.

 

Ứng viên nộp CV về địa chỉ email: hr@vengy.vn hoặc có thể nộp hồ sơ photo về Phòng HCNS (qua bàn lễ tân) Công ty cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam, tầng 3 Tòa nhà Vinh Quang - KĐT Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội (công ty không hoàn lại hồ sơ).

Điện thoại liên hệ: (024) 22492222 (P.HCNS)

Hạn nộp hồ sơ trước ngày 10/04/2021.

 

             Công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam (VEngy)

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top